Google

วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2553

งานบนเน็ต

*****ทำอาชีพเสริมกับเว็บคลิกของไทย
คำว่า “คลิกทำเงิน” ทุกคนคงจะเบื่อนะครับ แต่ที่ผม
จะแนะนำให้ลองทำดูนี้น่าสนครับเพราะ เป็นเว็บของคนไทย
ครับ “Thaiadpoint” คุณสามรถเลือกทำได้หลายอย่าง
และไม่ต้องรอ email เพื่อให้คลิกโฆษณา
***แต่คุณสามารถเลือกได้ว่าจะทำอะไรหรือ
จะทำตอนไหน และไม่ว่าคุณจะเริ่มต้นอย่างไร
ก็ง่ายมากและถ้าเราทำอย่างจริงจังรับรองว่าได้แน่นอน
***ข้อดีที่ผมลองทำมาแล้วก็คือ
1. เราสามารถเข้าไปคลิกทำเงินเมื่อไหร่ก็ได้
2. อันนี้แน่นอนครับก็หาผู้สมัครต่อจากเรา
3. นำ Link ไปติดที่บล็อกหรือเว็บเพื่อหาสมาชิก
4. นำโฆษณาของ Thaiadpoint ไปติดที่เว็บหรือบล๊อกของเรา
**** ในกรณี ข้อ 1. ท่านสามารถเข้าไปดูว่ามีอะไรที่ท่านสนใจหรือ
ไม่ถ้าท่านชอบอันไหนก็สามารถคลิกเพื่ออ่านรายละเอียดได้ครับ
ทุกอย่างเป็นภาษาไทยหมด เข้าใจง่ายและอาจเป็นช่องทาง
ในการทำอาชีพเสริมตัวอื่นต่อไป
**** ข้อ 2. ถ้าท่านมีเว็บหรือบล็อกก็สามารถนำ Link ของ
Thaiadpoint ไปติดได้เลยครับเพื่อหาสมาชิก ในข้อ 3.
และเมื่อได้สมาชิกแล้ว เมื่อสมาชิกทำกิจกรรมใด ๆ ก็ตาม
รวมแล้วเป็นจำนวนเงิน 20 บาท เราก็จะได้ 10 บาท จาการ
สมัครเป็นสมาชิกของท่านนั้น ๆ
*** ข้อ4. อันนี้ผมชอบมากครับเพราะเราสามารถนำโฆษณา
ที่เป็นส่วนของ Thaiadpoint ไปลงตามเว็บหรือบล็อกของเรา
ได้เลยครับ คลิกหนึ่งก็อยู่ในราว ๆ 10 ส.ต มีคนคลิกที่โฆษณา
มากเราก็ได้เงินมากตามไปด้วยครับ
****ส่วนอื่น ๆ ก็มีการนำ Link กิจกรรมต่างไปติดตามเว็บ
หรือบล็อกเพราะเป็นการแนะนำกิจกรรมนั้น ๆ และถ้ามี
ผู้สมัครทำกิจกรรมที่เรานำ Link ไปลงก็จะได้เงินตามส่วน
ที่เค้ากำหนดไว้ ก็มีตั้งแต่ 25-1800 บาท
**** ลองดูนะครับไม่เสียเวลาหรือครับเพราะเค้าไม่ได้
ส่ง email ไปให้เราคลิก แต่เราสามารถ Login เพื่อ
เข้าไปดูจะคลิกหรือไม่แล้วแต่เราเครับ
***เลือกสัก 1 วิธีในการทำเงินก็ได้ครับเพราะมีให้
เลือกถึง 5 รูปแบบในการทำเงินกับ Thaipoint
*** ถ้าสนใจก็คลิกที่ Link Thaiadpiont ได้เลยนะครับ
และถ้าท่านใดยังไม่มีบล็อกก็สามรถสมัครได้นะครับ
ฟรี ทุกอย่างครับและเริ่มทำงานกับ Thaipiont ได้เลย
ครับ ขอให้โชคดีทุกท่านครับ


เว็นที่เหมือน hi5 แต่สนุกกว่าและทำเงินได้ง่ายกว่า
***เว็บ yuwie เว็บที่ทำเงินง่าย มีเพื่อนที่เราเลือกได้
มีบล็อกให้แสดงความคิดเห็นได้แบบไม่จำกัด ทำงานทุกอย่าง
เหมือนมีเว็บส่วนตัว ที่สำคัญ ฟรี ทุกอย่างครับ สนใจ
สามารถอ่านรายละเอียดได้ คลิก หรือถ้าสนใจสมัคร
ก็คลิกที่ Link นี้ หรือ Link ด้านบนก็ได้ครับ มาเป็นเพื่อนกัน
และแบ่งปันรายได้ให้กันนะครับ คลิกที่ Link ได้เลย

***ถ้าเพื่อนสมาชิกอย่างลองว่าเป็นอย่างไรก็สมัครได้เลย
นะครับ มาเป็นเพื่อนกันและมาแนะนำสิ่งต่าง ๆ ที่เราอย่าง
นำเสนอ web yuwie เป็นเว็บบล็อกที่สามารถนำเสนอ
ขาย แนะนำ แปะLink และการชักชวนสมัครทำงานรวม
ถึงแสดง banner โฆษณาที่เราต้องการให้เพื่อน ๆ ได้เห็น
หรือการแนะนำสินค้าต่าง ๆ ก็สามารถใช้ yuwie เป็นเว็บ
เพื่อการธุรกิจได้เลยครับ ไม่จำกัดเสรีภาพให้คุณนำเสนอได้
โดยไม่จำกัดครับ สร้างงาน ทำเงิน และได้เพื่อน มีให้พร้อม
ครับกับเว็บ yuwie สมัครคลิกได้เลย หรือ อ่านรายละเอียดคลิก


ผี วิญญาณ มนุษย์ต่างดาว





ดู TV บนเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

อาหารไทย

บทความที่ได้รับความนิยม