Google

วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

อาชีพสร้างรายได้ 2

***อาชีพที่สร้างรายได้ให้มีอยู่มากครับ
ตั้งแต่การขายของตามตลาดนัด หรือ การทำงานอื่น ๆ ที่บ้าน
ถ้าคุณมีทุนสักประมาณ 1,000 บาท เราก็สามารถเพิ่มรายได้
ให้กับตัวเองได้แล้วครับ
***ผมเคยขายของตามตลาดนัดแถว สมุทรปราการ มาก่อน
ไล่ตั่งแต่ ป้อมพระจุล ไปจนถึง พระประแดง แถวนั้นมีตลาดนัด
ทุกวัน แต่เราต้องเลือกว่าตลาดไหนมีการจับจ่ายที่ดี
เช่น บริเวณใกล้ ๆ กับ โรงงาน หรือ แหล่งชุมชน
ขอแนะนำว่าควรค้าขายกับ กลุ่ม โรงงานดีกว่าเพราะ
การจับจ่ายจะดีมากดีกว่าบริษัท เยอะ
***ที่ว่า 1,000 บาท สามารถเป็นทุนรอนได้จริงหรือ
ตามได้ว่า ชัวร์ 100 % เพราะแต่ก่อนผมเริ่มแค่ 800 บาท
ของที่ขายมีอยู่เยอะ แต่วันนี้ผมจะเริ่มจากของที่ขายง่าย
และไม่ต้องใช้หรือ ตั้งร้านอะไรมากนักแค่หาผ้าใบมาปูที่
พื้นก็สามารถขายได้แล้วครับ
****สินค้าที่จะแนะนำ ก็คือประเภท นาฬิกา ครับ
ทั้งแบบ ปลุก และแบบ แขวน ช่วงที่ผมเริ่มขาย
ผมเริ่มจาก นาฬิกา ปลุก ครับ ครึ่งโหล ประมาณ 80-100
บาท แล้วแต่รูปแบบครับ ขายครั้งแรกเพื่อลองตลาดประมาณ
3 โหล ครับ เลือกแบบคละกันมาให้ดูว่าสินค้ามีความหลากหลาย
จากนั้นก็เพิ่มด้วย นาฬิกา แบบแขวน ที่เราใช้ดูเวลาที่วันน่ะครับ
อันหนึ่งก็ประมาณ 40-65 แล้วแต่รูปแบบ แพงที่สุดก็อยู่ที่
80 บาท ครับถ้าแพงกว่านี้ก็ไม่แนะนำครับ
ควรมีไว้โชว์สัก 6 อัน ก็พอครับ ก็ประมาณนี้ครับจะเกินหรือไม่
แล้วแต่เราจะเลือกครับ ได้ของถูกแต่สวย เลือกให้แน่ใจว่า
ดีที่สุดและรูปแบบที่น่ารักแต่ถูกไว้ก่อน ช่วงนี้อย่างลงทุนแพง
****เมื่อได้ของแล้วก็หาตลาด ครับ ยิ่งใกล้ โรงงานยิ่งดี
หรือให้มีสาว หรือ หนุ่ม ฉันทนาเดินเยอะเป็นดีครับเพราะ
ตามความคิดผม สาว หนุ่ม ฉันทนา เป็นลูกค้าเกรด เอ ครับ
อยู่ไปตั้งของที่อยู่ลึก จนเกินไปนะครับเพราะคนจะไปเดินไป
ไกลจนถึงสุดตลาดแน่
***การตั้งราคา
*ถ้าเป็นนาฬิกาปลุก ดูราคาที่ซื้อมาครับ เช่นต้นทุน 20
เราก็ต้องไว้ที่ 29-39 ต้องดูรูปแบบและ ความทนด้วย
*ส่วนนาฬิกา แขวน ถ้าต้นทุน 40-60 ก็ตั้งขายไว้ที่ 89
ไม่ควรเกินจากนี้ นอกจากว่าเราเลือกรูปมาได้สวยก็ไม่ว่ากัน
****ผมขอแนะนำว่าค้าขายไม่ควรตั้งราคาแพงเกินไป
ถือคติที่ว่า ขายได้กำไรน้อย แต่ขายได้ปริมาณมาก
แต่กว่า ขายแพง แต่สินค้าเหลือเยอะ จนตกรุ่น
อย่างลืมว่าสินทุกอย่างรูปแบบออกมาใหม่ตลอด
****ส่วน ตลาดซื้อขายที่จะแนะนำก็คือตลาด
เช้าครับ มีทุกวัน ตั้งแต่เวลา 05.00- 08.00
ครับแถวตรอก สำเพ็งครับ ยาวไปตลอดจะติด
ถึงเยาวราชเลย ของมีเลือกเยอะ และถูกมาก
แต่ต้องดูร้านด้วยนะครับเพราะไม่ได้ถูกทุกร้านเสมอไป
บางร้านเอาเปรียบก็มี
**ส่วนตลาดปรกติ ก็แถว ตลาดคลองถม ครับ
มีตลาดที่ขายนาฬิกาโดยเฉพาะ ครับ
***ขอเพิ่มอีกหน่อยครับอย่าลืม ถ่าน นาฬิกานะครับ
ซื้อมาทั้งกล่องเลยครับ ซื้อมาเยอะหน่อยเพราะ
จะขายดีมาก ผมเคยขายได้วันล่ะไม่ต่ำกว่า
2 กล่อง กล่องหนึ่งถ้าจำไม่ผิดจะมี 10-12 เพ็ค
คือขายออกง่ายและได้มาก คือกำไรดีครับ
****แล้วค่อยหาของที่ดีมาให้ขายกันใหม่ครับ
เพราะมีอีกเยอะครับ แนะนำของที่เพิ่มทุนให้ก่อน
แล้วค่อย ๆ ลงของที่จำเป็นเพิ่มครับ

เว็นที่เหมือน hi5 แต่สนุกกว่าและทำเงินได้ง่ายกว่า
***เว็บ yuwie เว็บที่ทำเงินง่าย มีเพื่อนที่เราเลือกได้
มีบล็อกให้แสดงความคิดเห็นได้แบบไม่จำกัด ทำงานทุกอย่าง
เหมือนมีเว็บส่วนตัว ที่สำคัญ ฟรี ทุกอย่างครับ สนใจ
สามารถอ่านรายละเอียดได้ คลิก หรือถ้าสนใจสมัคร
ก็คลิกที่ Link นี้ หรือ Link ด้านบนก็ได้ครับ มาเป็นเพื่อนกัน
และแบ่งปันรายได้ให้กันนะครับ
http://ww6.yuwie.com/profile/?id=811279
***ถ้าเพื่อนสมาชิกอย่างลองว่าเป็นอย่างไรก็สมัครได้เลย
นะครับ มาเป็นเพื่อนกันและมาแนะนำสิ่งต่าง ๆ ที่เราอย่าง
นำเสนอ web yuwie เป็นเว็บบล็อกที่สามารถนำเสนอ
ขาย แนะนำ แปะLink และการชักชวนสมัครทำงานรวม
ถึงแสดง banner โฆษณาที่เราต้องการให้เพื่อน ๆ ได้เห็น
หรือการแนะนำสินค้าต่าง ๆ ก็สามารถใช้ yuwie เป็นเว็บ
เพื่อการธุรกิจได้เลยครับ ไม่จำกัดเสรีภาพให้คุณนำเสนอได้
โดยไม่จำกัดครับ สร้างงาน ทำเงิน และได้เพื่อน มีให้พร้อม
ครับกับเว็บ yuwie สมัครคลิกได้เลย หรือ อ่านรายละเอียดคลิก


ดู VDO ดี ๆ จาก yuwie ไปก่อนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

อาหารไทย

บทความที่ได้รับความนิยม