Google

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เว็บฟรี,ต้องการเว็บฟรี,อยากมีเว็บ

*****เว็บทำเงินอีกตัวครับ
Yuwie.com ถ้าเล่นเน็ตน่าจะเคยไดยินมาบ้างแล้วเว็บตัวนี้ต่างจาก
Bravenet ตรงที่เมื่อสมัครแล้วเค้าจะให้ blog มาให้เราเขียนอะไร
ก็ได้ หรือ จะปล่อยไว้เฉยโดยไม่ต้องทำอะไรเลยก็ได้ เพราะทางเว็บ
Yuwie เพียงต้องการใช้เว็บที่เราสมัครไว้เพื่อนำโฆษณามาลง
ก็เหมือนว่าเราเป็นเจ้าของเว็บ เพื่อเป็นช่องทางอีกทางหนึ่ง
ที่ yuwie ใช้กระจายโฆษณาเท่านั้นครับ
*****ตอนที่ผมสมัครก็ลืมไปเหมือนกัน พอวันเกิดทาง
Yuwie อวยพรวันเกิดมาให้ก็เลยเข้าไปดู ก็ราว ๆ 3
เดือนเห็นจะได้ คือมีเงินเข้ามา 100 us ครับแต่ผมก็
ยังกดรับเงินไม่ได้ เพราะไม่ได้ลงเว็บหาสมาชิกเพิ่มนะครับ
ถ้าใครสนใจก็เชิญสมัครได้เลยนะครับไม่ยากครับ
กรอกเป็นภาษาอังกฤษนะครับ
****ผมว่าขนาดวันเกิดเราเค้ายังจำได้และอวยพรมาให้
ก็ ใช้ได้ แล้วครับสำหรับคนไทยถือว่าให้เกียรติกันครับ
สมัครได้เลย





****เว็บฟรีไม่ค่าใช้จ่าย
ถ้าพูดถึงงานที่สะดวกตอนนี้ก็คงต้องทำงานผ่านเน็ต
เนื่องจากสะดวกแล้วยังมีอิสระอีกด้วยเป็นงานอดิเรกได้
ถ้าคุณเขียนได้ หรือ เขียนไม่เป็นก็ลองสมัครเว็บที่ให้บริการ
ฟรีของ bravenet ดูสิครับ
*****เป็นเว็บที่ฟรีจริงและผมก็ใช้มาได้ราว ๆ ปีกว่าแล้ว
ถ้าคุณเขียนเว็บไม่ได้ทางเว็บมี blog ให้ครับใช้งานง่าย
แถมมีลูกเล่นได้มากเลยครับ มีทุกอย่างที่คุณต้องการ
แต่เว็บ อีกอย่างคือที่ผมใช้ไม่เคย ล่ม หรือมีปัญหา
แบบเว็บไทยเพราะผมเคยโดนมาแล้วครับ พอ เซิรท์เวอร์
เต็มพอสมัครอีกครั้งก็มีปัญหาตามมาผมเลย
เลิกใช้เว็บที่ไม่สามารถ อัปเดท ได้เลยต้องทิ้งไป
*****แต่เว็บของ bravenet ไม่เคยไม่ปัญหาครับ และ
ถ้าคุณเขียนเว็บด้วยภาษา HTML ได้คุณก็สามารถนำ
Upload ได้เลย เพียงแต่ทางเว็บเค้าจะติดโฆษณามาให้
หนึ่งชิ้น ก็เหมือนกับเป็นการแลกเปลี่ยนในการให้เว็บเรา
ใช้แบบฟรี ๆ
*****ถ้าสนใจก็คลิกได้เลยครับที่ Banner ข้างล่างนี้นะครับ
เมื่อคลิกแล้วก็ให้เลือก Free นะครับแล้วก็สมัครโดยการ
กรอกข้อมูลให้ครบถ้วนก็เป็นอันเสร็จครับ





*****ถ้าคุณสมัครเสร็จแล้วและต้องการมีรายได้ก็ไม่ยาก
ครับสมัครทำเงินกับทาง bravenet ได้เลยถ้ามี blog อยู่แล้ว
ก็นำไปติดเว็บ หรือ บล็อกได้ท้นทีครับแต่เราต้องการ
แค่เว็บก็รับรองได้ว่า แจ่ม ครับ
****มีอะไรดี ๆ จะมาบอกกันอีกตอนนี้ก็สวัสดีครับ

ข่าวรถยนต์

ไม่มีความคิดเห็น:

อาหารไทย

บทความที่ได้รับความนิยม